Thủ Thuật Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trên Facebook

Người đăng: yeu mai em on Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Có thể nói rằng muốn bán được hàng trên facebook thì yếu tố thương hiệu cá nhân phải đặt lên hàng đầu. Nhưng hầu như mọi người lại không để ý tới yếu tố này (nên không bán được gì). Thủ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook là tổng hợp một số kinh nghiệm của bạn thân trong quá trình facebook marketing nhé. 

Để xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook cần những gì? 

1. Ảnh cá nhân (Avata)

Khách hàng cần biết bạn là ai? đang làm gì? ở đâu? để còn biết bạn có bán hàng thật hay không? hay chỉ là giả mạo?
Lên facebook thì mới thấy một loạt các tin được đăng mà không biết họ ở đâu luôn. Đặc biệt là dịch vụ bán sim số đẹp. 
+ Vinaphone sim: Cho avata là một cô gái cực xinh là avata với hy vọng khách hàng sẽ chú ý. 
facebook marketing

+ Hanoi sim sodep: Đăng kèm luôn hình cho đẹp
facebook marketing

Tìm em nơi đâu: Dịch vụ bán hòa tươi, với avata là một con đường, tìm hoa nơi đâu với cái tên như vậy? 
facebook marketing

Ít ra thì cũng nền phô cái mặt lên để khách hàng nhìn thấy nhé.
Hình avata đẹp là như thế nào?  Là hình mặt bạn, nghiêm túc, không nên để ảnh đứng cùng nhiều người khác, không đăng tấm hình khi bạn tạo dáng uốn éo. 

2. Thông tin cá nhân

Bạn nên điền thông tin đầy đủ gồm: tên đầy đủ, nghề nghiệp, số điện thoại, địa chỉ làm việc. Đừng ngại công bố thông tin này nếu bạn muốn bán được hàng. 
Hãy chia sẻ càng chi tiết càng tốt !

3. Timeline thay đổi theo chu kỳ

Timeline trên trang cá nhân để thể hiện tính cách, sứ mệnh, tâm trạng hoặc ước mơ của bạn. Thông thường thì 6 tháng mới nên thay đổi timeline để mỗi lần khách hàng nhớ đến bạn sẽ nhớ đến hình ảnh đó.
Bạn nên tự tay tạo thiết kế lấy một timeline theo phong cách riêng của bạn là tốt nhất.

4. Nội dung

Hãy chia sẻ những quan điểm cá nhân của bạn về sản phẩm hoặc các vấn đề liên quan. Hãy thể hiện cái tôi trong mỗi bài viết của bạn nhé. 
Nội dung: 
  • Thường xuyên đăng bài
  • Có kèm theo hình ảnh đẹp (kích thước tốt nhất 400x400 pixel)
  • Không nên thể hiện cảm xúc tiêu cực. Hãy chia sẻ với bạn bè offline chứ không nên viết lên facebook
Ngoài việc thể hiện quan điểm, chia sẻ những nội dung ý nghĩa, bạn cũng nên comment đánh giá những status của bạn bè để được quan tâm lại. 
Chúc bạn có một thương hiệu cá nhân tốt nhất !

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét